แห่ขอพร ท้าวเวสสุวรรณ วัดมงคลรัตน์คลอง12 ให้ถูกรางวัล 2 งวดติด

ที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นักแสวงโชคและสายมูต่างทยอยเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภจากองค์ท้าวเวสสุวรรณ ทรัพย์อนันต์ วัดมงคลรัตน์คลอง12 หลังทราบข่าวว่าได้มีการเททองหล่อท้าวเวสฯปางทรัพย์อนันต์จากการนิมิตเห็นของ พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์คลอง12 แล้วมีผู้ที่มาร่วมบุญในครั้งนั้นได้โชคจากขันน้ำมนต์ในพิธีที่ปรากฏเลข 09 ได้โชคกันทั้งงาน

โดยสายมูที่ตั้งใจเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณ ทรัพย์อนันต์ ต่างก็ต้องผิดหวังไปตามๆกัน เนื่องจาก ท้าวเวสสุวรรณ ทรัพย์อนันต์ นั้นทางเจ้าภาพที่จัดสร้างได้นำกลับไปตกแต่งแล้วเสร็จจึงจะนำมาประดิษฐานที่วัดอีกครั้ง

ทางด้านนางสาวมัณฑณา ทับท่าไม้ อายุ 20 ปีชาวบ้านคลอง12 ลำลูกกา กล่าวว่าตนเองนั้นได้มาจุดธูปขอโชคจากท้าวเวสสุวรรณวัดมงคลรัตน์คลอง12 ตั้งแต่ท่านสร้างเสร็จใหม่ๆ ซึ่งเป็นที่น่าประหลาดใจแก่ตนและครอบครัวเพราะทุกครั้งที่มาจุดธูปก็จะนำเลขธูปนำไปเสี่ยงโชคแบะก็ได้ทุกครั้ง ได้ 2 ตัวบ้าง 3 ตัวบ้าง

ซึ่งล่าสุดก็ได้มาเป็นครั้งที่ 5 แล้ววันนี้จึงได้เดินทางมาจุดธูปอีกครั้งได้เลข 199 จะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ด้านนายอนุษา สุขสารดิษฐ์ อายุ 19 ปีชาวบ้านคลอง11 ลำลูกกา กล่าวว่าตนเองได้มาขอปู่ท้าวเวสสุวรรณวัดมงคลรัตน์คลอง12 เพื่อของานปรากฏว่าปู่ท้าวเวสมาเข้าฝันบอกว่าจะช่วยให้ได้งานแต่ห้ามให้ตนเองบนบานศาลกล่าวให้ขออย่างเดียว จนกระทั่งตอนเช้าตนไปสมัครงานที่ร้านสะดวกซื้อแถวคลอง10

ซึ่งมีคนมาสมัครเป็นจำนวนมากและตนก็เป็นคนสุดท้ายที่เขียนใบสมัครก่อนที่จะปิดเพียงไม่กี่นาที แต่เป็นที่น่าตกใจมาก เนื่องจากพอรุ่งเช้าผู้จัดการร้านโทรมาบอกให้ตนไปทำงานทันทีจึงคาดว่าปู่ท้าวเวสต้องช่วยตนอย่างแน่นอน ทั้งนี้ตนเองยังได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 095 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

ทางด้านนายพิเนตร แสนทิชา คนขายล็อตเตอรี่ กล่าวว่าตนเองถูกรางวัลล็อตเตอรี่มา 2 งวดติดได้เงินกว่า 600,000 บาทเนื่องจากได้มากราบไหว้ขอพรจากท่าน พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์คลอง12 และให้ท่านเจิมมือให้ปรากฏว่าว่าล็อตเตอรี่ที่ขายไม่หมดกลับให้โชคตนทั้ง 2 งวดติดที่ผ่านมา หากล็อตเตอรี่ขายไม่หมดตนก็ไม่เคยถูกแต่พอเจิมมือมาแล้วกลับได้โชค

ชมคลิปคลิกที่นี่