หนุ่มหนีออกจากรพ. ไปหาเมีย เจอภาพบาดตา

มีรายงานจาก สำนักข่าวดัง เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.66 รายงานว่า ใน ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง เกิดเหตุ สามีใหม่อายุ 29 ปี โมโห ต่อว่าภรรยา อายุ 20 ปี อย่างรุนแรง เพราะภรรยาที่จดทะเบียนสมรสกัน หนีมาอยู่กับสามีเก่า ที่มีลูกด้วยกัน และต้องมาเห็นภาพภรรยากับสามีเก่า นอนกอดกันอยู่บนเตียง ทำสามีใหม่ฟิวส์ขาด ใช้คัตเตอร์ทำร้ายสามีใหม่

แต่หนีเอาชีวิตรอดออกไปได้ ก่อนจะจับภรรยามาระบายความอัดอั้น ถึงปัญหาครอบครัว และมอบตัวกับตำรวจ เหตุเกิดเมื่อ 2 ทุ่มที่ผ่านมา (14 มิ.ย.66) ใน ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ทางด้านสามีเก่าที่โดนทำร้าย วิ่งหนีไปซ่อนตัวอยู่ข้างบ้าน เจ้าหน้าที่รีบช่วยเหลือ เพราะได้รับบาดเจ็บตามใบหน้า และตามร่างกาย พบว่า

ได้รับบาดเจ็บที่ปีกจมูกซ้าย 1 แผล ข้อศอกซ้าย 1 แผล และเหนือราวนม เจ้าหน้าที่พาส่งโรงพยาบาลระยอง สามีใหม่ที่ก่อเหตุ ตำรวจพาตัวมาโรงพัก เจ้าตัวเล่าทั้งน้ำตา ว่า ตนกับภรรยาจดทะเบียนสมรสกัน แต่ภรรยายังแอบคุยกับสามีเก่าตลอด พยายามขอให้เลิกติดต่อกัน แต่เขาไม่ยอม ตัวเองรักภรรยามาก เลยชอกช้ำ จนป่วยซึมเศร้า

และพยายามจะคิดสั้น ก่อนหน้านี้ ตัวเองไปรักษาอาการซึมเศร้า ที่โรงพยาบาลสอยดาว จ.จันทบุรี ขอให้ภรรยานอนเฝ้า แต่เขาบ่ายเบี่ยง และแชตไลน์คุยกับสามีเก่า ก่อนจะขอกลับบ้าน ที่ จ.ระยอง ตัวเองพยายามขอร้องให้เขาอยู่ แต่เขาก็กลับไป ไม่สนใจกันเลย จึงพยายามโทรหาหลายครั้ง แต่ไม่รับสาย

ตัวเองจึงโทรไปหาลูก (ลูกติดจากสามีเก่า) จึงรู้ว่าไปอยู่กับสามีเก่า ตัดสินใจดึงสายน้ำเกลือออก และแอบออกจากโรงพยาบาล พอมาถึง ก็เจอภาพบาดตา-บาดใจ แทบยืนไม่อยู่ พยายามระงับอารมณ์ เพราะเห็นว่าเป็นภรรยา และตนก็รักลูกเขา เหมือนลูกตัวเอง

ในที่สุดก็ทนต่อไปอีกไม่ไหว จึงบุกเข้าห้อง ใช้คัตเตอร์ทำร้ายสามีเก่า หลังจากนี้ ยินดีรับโทษที่ได้ทำลงไปตำรวจจึงให้พักสงบสติอารมณ์ก่อน แล้วค่อยดำเนินคดี