ต๊ะนารากร ฟาดเตือน จูน เมียหนุ่มกะลา หลังฝ่ายชายเตรียมหย่า

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่ หนุ่ม กะลา ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า จากสิ่งที่เกิดขึ้นผมขอน้อมรับผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น แต่อยากใช้พื้นที่เล็กๆ เพื่ออธิบายบางอย่างในส่วนของผมที่ผ่านมาเกิดขึ้นหลายกระแสมาก กระแสหนึ่งคือเรื่องสถานะที่เกิดขึ้น

สถานะของผมกับครอบครัวตอนนี้ ที่ผ่านมาผมแยกบ้านมาแล้วกับคุณจูน 2 ปี ได้ย้ายมาอยู่บ้านกับคุณแม่ แล้วมีการพูดคุยเรื่องหย่ามาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้วก็ได้คุยเรื่องหย่ากันว่า ตกลงกันว่าภายในสิ้นเดือนนี้จะพยายามเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ผมขอไม่พูดเรื่องของการหย่าหรือรายละเอียดของครอบครัว เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนอาจจะต้องมีการคุยกันและตกลงกันอีก

กระแสที่ 2 คือ ผมสร้างภาพ ผมไม่ดูแลลูก ผมเอาเงินไปเปย์ผู้หญิง ตั้งแต่ผมแยกบ้านออกมาสองปีที่ผ่านมาเงินทุกบาททุกสตางค์จากการเล่นคอนเสิร์ตและงานทั้งหมดที่เห็นในวงการบันเทิง เงินทุกบาททุกสตางค์ไม่เคยผ่านมือผม เงินที่แกรมมี่จ่ายจะจ่ายทางพี่จูน เข้าบ้านทั้งหมด ซึ่งผมจะไม่ได้จับเงินนั้นแม้แต่บาทเดียว 100% ของรายได้ทั้งหมด

ส่วนเรื่องลูกที่ผมไม่มีเวลาดูแล ผมจะอธิบายว่า ด้วยคิวงานที่เยอะจริงๆ แล้วทุกวันที่เป็นคิวงานวันที่ว่างของผม จะเอาเวลาไปดูแลลูกตลอด ถ้าใครตามเฟซบุ๊กส่วนตัวของผมจะเห็นว่าทุกวันที่เป็นวันว่างผมแทบจะอยู่กับลูกตลอดและไม่ว่าสถานการณ์จากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ผมก็ยังดูแลน้องมิลล์ต่อไปที่ให้ดีที่สุด

ท้ายที่สุดนี้ผมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง (ยกมือไหว้) ขอโทษจากใจ ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้ (ยกมือไหว้) ขอบคุณทุกคนมากๆ

ซึ่งล่าสุด ผู้ประกาศข่าวรุ่นใหญ่อย่าง ต๊ะ นารากร เคลื่อนไหวแล้ว พร้อมกับระบุข้อความว่า จดๆจ้องๆ จะเขียนเรื่อง นักร้องเสียงนุ่มพาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวงมาหลายวัน แต่ก็รำคาญข่าวผัวๆเมียๆ เลื่อนผ่านไปขี้เกียจอ่าน มาวันนี้ชัดละ คือ หนุ่ม กะลา กับจูนภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 21 ปี แต่งงานมา 7 ปี พยายามมีลูกมาหลายครั้ง เสียเงินไปหลายล้าน จนได้ลูกคนแรกเมื่อปี 2563 หนุ่ม กะลา ไลฟ์ขอโทษ บอกว่าแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว พูดเรื่องหย่ากันมาหลายรอบ จะทำให้จบภายในเดือนนี้

แล้วก็มีคนไปขุดเรื่องของผู้หญิงอีกคนมาแฉ ว่าเธอก็มีครอบครัวอยู่ มีสามีและลูกชาย ประเด็นเปลี่ยน กลายเป็นผัวน้อยกับเมียหลวงของคนอื่น ในโซเชียลความเห็นเป็นเอกฉันท์ ด่าหนุ่ม เห็นใจจูน ไม่อยากให้เลิกกัน สงสารเพราะลูกยังเล็ก

ความเห็นเรานะ หย่ากันเถอะ เอาให้มันจบๆไป เมื่อใจคนเปลี่ยน ไปรักคนใหม่ จะอยู่กันต่อไปทำไม ที่นี้มาเรื่องของเราเองบ้าง นี่คือเหตุผลที่เราปฏิเสธการแต่งงาน เราไม่เชื่อว่าคน 2 คนจะอยู่ด้วยกันด้วยไปตลอดชีวิตโดยไม่เปลี่ยนแปลง

เราเคยคบกับผู้ชายเจ้าชู้หลายคน คนประเภทนี้มีเสน่ห์ ทำให้ชีวิตคู่มีสีสัน และเมื่อถูกจับได้ว่าแอบมีคนอื่น เค้ามีความชำนาญทำให้เราใจอ่อน และยอมยกโทษให้ ถ้าเราไม่ปิดหูปิดตาตัวเอง หลงเชื่อคารมของเค้า ว่าหยุดแล้ว จะไม่เจ้าชู้อีกแล้ว เราก็จะตกอยู่ในสภาพเมียหลวงสักวันหนึ่ง เรื่องแบบนี้ไม่มีใครถูกผิด เมื่อฝ่ายหนึ่งหมดรัก อีกฝ่ายจะทนอยู่ไปทำไม ชีวิตเป็นของเรา เลือกเองจบ

โพสต์ดังกล่าว