แห่เติมแน่นปั๊ม หลังเจ้าของใจปั้ม ลดน้ำมันลิตรละ 1 บ. เติมได้ตลอดทั้งวัน

วันที่ 21 มิ.ย.66 เมื่อเวลา 08.00 น. มีรายงานมาว่า ที่ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ อู่ตะเภา ริมถนนสาย 331 ม.2 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังทางปั๊มได้ประกาศลดราคาน้ำมันทุกชนิด ลิตรละ 1 บาท และเติม 200 บาท แถม 200 บาท จำนวน 100 คัน รวมถึงลดราคาน้ำมันเครื่อง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ในโอกาสเปิดปั๊มน้ำมันใหม่

เมื่อเดินทางไปถึงพบว่า มีรถยนต์ รถ จยย.กว่าร้อยคัน มาจอดต่อคิวกันจนเต็มพื้นที่บริเวณปั๊มน้ำ และ จอดจนล้นออกมาด้านนอกเป็นแถวยาวอยู่ริมถนน โดยรถทุกคันมีหมายเลขวางอยู่บนหลังคารถ จนครบ 100 คัน เพื่อแสดงให้รู้ว่าได้รับสิทธิ์เติมน้ำมัน 200 บาท ฟรี 200 บาท

และยังมีผู้ที่มาไม่ทันหนึ่งร้อยคันแรกอีกจำนวนมาก โดยผู้ที่มาไม่ทันจะได้รับสิทธิ์ลดราคาน้ำมันทุกชนิดลิตรละ 1 บาท โดยสามารถเติมได้ไม่อั้น จนทำให้เจ้าหน้าที่เติมกันแทบไม่ได้หยุด เพราะมีรถทยอยกันเข้ามาเติมกันอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถาม นายจัญญาพร เย็นวิจิตร อายุ 60 ปี ผู้ที่ได้รับบัตรคิวเติมน้ำ 200 บาท แถมฟรี 200 บาท เป็นคันแรก ได้เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาจาก จ.ระยอง มาจอดรอคิวตั้งแต่เวลา 05.00 น. ต้องขอขอบคุณเจ้าปั๊มน้ำมันที่คืนกำไรให้กับลูกค้าในยุคที่น้ำมันแพง ถึงจะไม่มากแต่ก็ถือเป็นน้ำใจที่มอบให้ ขอให้กิจการเจริญรุ่งเรืองสืบไป

เช่นเดียวกับผู้ที่อยู่ในจำนวนรถหนึ่งร้อยคัน ต่างขอขอบคุณเจ้าของปั๊มน้ำมันที่ลดราคาน้ำมัน ในยุคที่น้ำมันแพงและเศรษฐกิจฝืดเคือง ซึ่งช่วยประหยัดได้เป็นอย่างมาก ต้องขอขอบคุณจริงๆ

ทางด้าน นางอุมาพร ศรีประศาสน์ ผู้บริหารปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ อู่ตะเภา ได้กล่าวว่า วันนี้เป็นวันฉลองเปิดปั๊มน้ำมันใหม่ จึงได้มีการลดราคาน้ำมันทุกชนิด ลิตรละ1บาท (เติมได้ไม่อั้นจนถึงเวลา 17.00 น.) และเติมน้ำมัน 200 บาท แถม 200 บาท เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง

และยังมีการลดราคาน้ำเครื่องทุกชนิดอีกด้วย พร้อมขอรับประกันน้ำมันคุณภาพมาตรฐานคาลเท็กซ์ สำหรับผู้ที่มาเติมไม่ทัน เตรียมพบกับโปรโมชั่นดีดีในอนาคตต่อไปอีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีโปรโมชั่นทำบัตรฟรีให้กับลูกค้าเพื่อสะสมแต้มเป็นยอดเงินและรับแจกน้ำลิตร ฟรีอีกด้วย

ภาพข่าว นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี