ลุงแมว โดนแล้ว มีคนให้รถเป็นของขวัญ ล่าสุดต้องเอารถป้ายแดงไปคืน จ่อโดนฟ้อง

นับว่าหลายคนคงจำกันได้ จากกรณีที่ ข่าวดังเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ที่นายสุเทพ พร้อมจิต หรือ ลุงแมว อายุ 52 ปี ชาว จ.ยโสธร ประกาศพิสูจน์ความรักด้วยการเดินเท้าออกจากบ้านที่ จ.นครนายก มุ่งหน้าไปสู่ขอ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน หรือพี่ยุ อายุ 56 ปี ชาว อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ในวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ และได้จดทะเบียนสมรสกัน ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า

ต่อมาได้มีกระแสข่าวว่าผู้ใหญ่ใจดี มอบรถป้ายแดงเพื่อเป็นของขวัญกับคู่ของคุณแมวและคุณยุ แต่ว่าล่าสุดใน Tiktok ของลุงแมว ก็ได้มีการออกมาโพสต์คลิป เตือนคนในวงการก่อนจะรับงานอะไร ต้องมีการตกลงทำหนังสัญญาให้เรียบร้อย ไม่เช่นนั้นอาจจะเจอกรณีแบบตน ที่พอไม่มีสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร อาจจะถูกหาว่าไม่ทำตามสัญญาได้

ซึ่งลุงแมวเผยว่าเตรียมนำรถป้ายแดงไปคืน และไม่รู้ว่าจะโดนฟ้องอะไรหรือไม่ ส่วนรายละเอียดปัญหาที่เกิดขึ้น ลุงแมวจะออกมาชี้แจงอีกครั้ง หลังจากที่ได้มีการเจรจากับคู่กรณี

อย่างไรก็ตาม ลุงแมวยังฝากทิ้งท้ายเอาไว้ด้วยว่า ให้ดูตนเป็นตัวอย่าง อย่าเอาความซื่อสัตย์ อย่าเอาความจริงใจ ไปทำธุรกิจ หากจะทำธุรกิจกับใครต้องมีการทำหนังสือเป็นสัญญา ซึ่งงานนี้คงต้องมารอติดตามกันต่อ ว่าผู้ที่มอบรถให้ลุงแมว มีการทำสัญญาอะไรกับลุงแมวไว้หรือไม่