กานต์ ภรรยาเสก ฟาดแรง 8 ข้อ ถึงนักร้องและเมียลิงปีนต้นมะพร้าว

นับว่าแฟนๆให้ความสนใจติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมา หนุ่ม กะลา ได้ออกมาไลฟ์สดและขอโทษแฟนคลับ ยอมรับแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และมีกระแสตีกลับไปที่หนุ่ม กะลา มาก และมีคนให้กำลัง จูน และลูกสาวมากมายและคุณจูนได้ไปออกรายการโหนกระแส และตอนนี้กำลังคุยกัรเรื่องหย่า

ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยา เสกโลโซ-เสกสรรค์ ได้โพสต์ 8 ข้อของถึงเมียนักร้องที่กำลังเป็นกระแสและเมียหลวง โดยระบุข้อความว่า ฉันแค่อยากจะสื่อสารเหมือนๆทุกคนเรื่องนักร้องและเมียลิงปีนต้นมะพร้าว

๑.ขอแนะนำให้เมีย1ห้ามหย่าเด็ดขาด ใครจะะป็นจะตายก็ห้ามหย่า จากประสบการณ์จริงของตัวเอง

๒.เพราะทุกคนพ่อแม่ลูกบรรลัยแน่นอนโดยเฉพาะสุขภาพจิตลูก พ่อแม่ที่ดีต้องรักลูกมากกว่าชีวิตตัวเองคะ

๓.จะพบเจอแต่คนหลายๆคนที่เข้ามาซึ่งส่วนมากคนเลวมากกว่าดีเยอะคะ 3.และเดินทางฟ้องอีเวxนั้นให้ไวที่สุด จัดหนักๆเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีตัวเอง

๔.สำหรับผัวจะไปไหนก็ช่างหัวมันเพราะมันพูดแล้วว่าจะเลิกกับอีเวxนั้นต่อสาธารณะชนเองถ้าตอแหxก็ไม่มีที่ยืนในสังคม

๕.ทุกบาททุกสตางค์ต้องเก็บหมดถ้ามันรักลูกจริงๆมันต้อดูแลเพราะคนเป็นแม่ต้องเก็บเงินทองและทรัพย์สมบัติทั้งหมดเพื่อความมั่นคงของลูกและตัวเองรวมถึงไอ้ผัวตัวดีด้วยเพราะอนาคตยังไงก็ไปไหนไม่รอดกลับมาคืนรังแน่นอน

๖.ก็ยอมๆอภัยให้มันไปเถอะเพื่อลูกเพื่อครอบครัวพ่อแม่ลูก

๗.อินั้นอะ บอกตรงๆทั้งรูปร่างหน้าตาและสันดาxแม่งไม่มีใครเค้าเอามันหรอก มีแต่ผัวหน้าโง่แหละที่หลับหูหลับตาเอามันไปได้ไงว่ะงงมาก

๘.ขนาดผัวกุพูดเมื่อคืนว่า หน้าตางี้นะ ให้เมาสิบตลบก็ขอลา อัปลักษณ์ชิบหาย นี้คำพูดของผู้ชายนะบอกตรง

แค่นี้แหละ เย็xเป็ด

งานนี้ ถูกใจใครๆหลายๆคนเลยที่ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก เช่น เอิ่ม จ้าคุณนาย ตามนี้เลย,แม่ก็ตรงเกิ๊นนนน ชัดเจนค่าา,ชอบเทอเวอร์ชั่นนี่มากแม่กานต์555ผู้มีประสบการณ์ตรง ตัวแม่ จนถึงตอนนี้ ไม่ธรรมดาค่ะ เป็นต้น