พบแล้วร่าง นักแสดงชื่อดัง จูเลียน แซนด์ส หลังหายตัวบนภูเขาหิมะ 5 เดือน

มีรายงานจาก สำนักข่าวดัง รายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2566 นาย จูเลียน แซนด์ส นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ชาวอังกฤษ หายตัวไปขณะเดินเขาในบริเวณแอ่ง บาลดี โบว์ล (Baldy Bowl) บนเทือกเขา ซาน แกเบรียล ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ท่ามกลางสภาพอากาศเลวร้าย จนทำให้เกิดการค้นหาครั้งใหญ่ทั้งทางอากาศและภาคพื้น แต่ไม่พบ

จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา นักเดินเขากลุ่มหนึ่งพบร่างปริศนาบนเทือกเขาแห่งนี้ และร่างก็ถูกส่งไปชันสูตร ก่อนที่สำนักงานนายอำเภอเขต ซาน เบอร์นาร์ดิโน จะออกมายืนยันในวันอังคาร (27 มิ.ย.) ว่า ศพที่พบเป็นของนักแสดงที่หายไปตัว แต่สาเหตุการเสียชีวิตกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

จูเลียน แซนด์ส ซึ่งมีอายุ 65 ปีก่อนเสียชีวิต เป็นนักแสดงผู้ฝากผลงานเอาไว้ทั้งบนจอเงินและจอแก้ว ร่วมแสดงในภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่องรวมถึงภาพยนตร์รางวัลออสการ์อย่าง A Room With A View (จูบครั้งนั้น…ฉันฝันถึงเธอ) และได้ร่วมแสดงในละครโทรทัศน์เรื่อง 24 (24 ชั่วโมงอันตราย) และ Smallville

แซนด์สยังเคยปะทะกับ แดเนียล เคร็ก นักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ในภาพยนตร์เรื่อง The Girl with the Dragon Tattoo และเคยเป็นตัวร้ายฝั่งตรงข้ามกับ แจ็กกี้ ชาน หรือ เฉินหลง ในภาพยนตร์ The Medallion (ฟัดอมตะ) ด้วย