ปิดฉากรัก 11 ปี เพลย์บอยตัวพ่อ ใจสลาย ภรรยาคู่ชีวิต ไม่คิดว่าจะเลิกกัน

นับว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่มลูกหนึ่งสุดฮอต อย่างดีเจเพชรจ้า ซึ่งตั้งแต่เลิกกับสาวนิวเคลียร์ไป ก็ดูเหมือนจะปิดใจ ไม่อยากรักใครอีก โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้ได้ใช้ชีวิตอิสระมันก็ดี ซึ่งไม่ได้คิดจะมีใคร ขอทุ่มเวลาให้กับน้องไทก้าให้เต็มที่

ภาพจาก djpetjah

ภาพจาก djpetjah

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า วิเชียร เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show โดยมีช่วงนึงได้เล่าว่า

วันที่นิวเคลียร์ถึงขั้นโพสต์ในโซเชียลว่า อย่าให้ถึงวันที่ไม่รู้สึก มันคืออะไร ? ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ถามตรง ๆ เราไม่ค่อยได้คุยกัน ? ผมก็คิดว่า น่าจะเป็นที่ผมแหละ ผมก็มานั่งคิดว่าผมก็เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดที่ผมจะมีปัญญาเป็นแล้ว อีกนิดนึงก็พระแล้ว ก็ยื้อลองแก้กันดูเราซ่อมอยู่ ซ่อมมั่วไปหมด เพราะเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราทำอะไรผิด

ถามตรง ๆ เราไม่ค่อยได้คุยกัน ? ผมก็คิดว่า น่าจะเป็นที่ผมแหละ ผมก็มานั่งคิดว่าผมก็เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดที่ผมจะมีปัญญาเป็นแล้ว อีกนิดนึงก็พระแล้ว ก็ยื้อลองแก้กันดูเราซ่อมอยู่ ซ่อมมั่วไปหมด เพราะเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราทำอะไรผิด

จะมีวันหนึ่งที่น้องบอกว่าจะเลิก ? ใช่ครับ เขาบอกว่าพอเถอะพี่ เราซ่อมกันมาเป็นพันครั้งแล้ว

เคยคิดไหมว่าชีวิตจะเดินมาถึงจุดนี้ในวันหนึ่ง ? ไม่เคยเลยครับ ผมเคยให้คำจำกัดความเลยนะ ว่าผู้หญิงคนนี้เหมือนกับผมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง ผู้หญิงคนนี้แม่พระมากเลย แบบแสนดีหาที่ไหนไม่ได้แล้ว

ซึ่งตอนที่มานั่งคุยกันตอนนั้นก็ไม่ได้มีสัญญาณแห่งการที่เราเดินไปข้างหน้าไม่ไหว ? มีความสุขทุกวันกราฟของผมพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อย ๆ แล้วก็เป็นพลุแตกระเบิดตรงนั้นเลย”

ช่วงเวลา ดีเจเพชรจ้า หัวใจแตกสลายเป็นอย่างไร ? ใจแตกสลาย ไม่มีเวลานอนหลับเลยผม มันคิดแต่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เราทำอะไรผิด เราเหมือนมีความโกรธเราเหมือนแก้ไขปัญหานี้ไม่ได้เลย เราไม่อยากคุยกับเขา เราก็เหมือนกับเป็นธาตุอากาศอยู่ในบ้านก็ผ่านไปสัก 1-2 ปี

อยู่บ้านเดียวกันโดยไม่คุยกันเลย ? ใช่ครับ แรก ๆ ผมหนักกว่านั้นอีก เป็นช่วงที่ผมเป็นตัวของตัวเองที่สุดเลย เลวยังไงก็เลวอย่างนั้น

เรามีความร้ายอารมณ์แรง ? ทุ่มทีวี

เห็นว่าในชีวิตช่วงหนึ่งเคยส่องกระจกแล้วงง ตัวเองว่าเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ? ใช่ครับ ชีวิตผมตั้งแต่เกิดจนบัดนี้ไม่เคยมีวันไหนที่เครียด ไม่มีเรื่องไหนในโลกที่ทำให้ผมเครียดได้ แต่ตอนนั้น คือ ผมไปไม่ถูกแล้วนอนก็นอนไม่หลับสุดท้ายผมมาจบที่นอนฟังธรรมะครับ ผมนอนฟังธรรมะอยู่เป็นปี ทุกอย่างการคิดการไม่ยึดติด การหลุดพ้น การไม่มีอะไรเป็นของตัวเรา

แล้วตอนนี้สถานะโสดชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง ? ตอนนี้ชีวิตของผมคือ มัน มากเลย ชีวิตของผมคือสุดเหวี่ยง

เรากลับมาเป็นนักล่าแต้มเหมือนเดิมหรือยัง ? วันนี้ผมย้อนกลับไปเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่มีทุกอย่าง มีเงิน มีรถ มีบ้าน”

เรามองหาความรักอยู่ไหม ? ไม่มองครับ

แล้วความสัมพันธ์ระหว่าง เรากับน้องนิวเคลียร์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? แฮปปี้มาก !! ก็เรื่องที่ยังไม่เคยได้บอกก็คือ

มีอะไรอยากพูดถึงลูกชายบ้าง ? อยากจะฝากถึงลูกไทก้า ว่ายังไงก็ อย่าให้คำต่าง ๆ ในอนาคตที่จะมีคนมาถามมาเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตของ ไทก้า แล้วกันเพราะว่าพ่อรักหนูที่สุด และแม่ก็รักหนูที่สุด และเราก็ทำกันเต็มที่มาก ๆ พ่อกับแม่จะสร้างความรักที่สมบูรณ์แบบให้ลูกได้ โดยที่ไม่ขาดตกบกพร่องแน่นอน