จ๊ะอาร์สยาม ฟาดกลับ ตั๊กแตนชลดา ลั่นตอนนี้หนูก็เกลียดพี่ เจอกันหนูไม่ไหว้พี่นะคะ

จากกรณีที่นักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า มีกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่อนมีความคิดเลวๆ กระทำ กับรุ่นพี่แบบเชี่ยๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก

แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก แตนจะบอกอะไรให้นะ แตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆ ความคิดต่ำๆ แบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย ส่วนใหญ่กะเทยเขาจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ

เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะ ว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ไหน คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อ หรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเองที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ ค.ว.ย.หน่อยมั้ย? (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!! #พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ

โพสต์ดังกล่าว

จากนั้นก็ทำให้ชาวเน็ตไปโยงที่จ๊ะ อาร์สยาม และเอม เพื่อนสนิท ก่อน จ๊ะ นงผณี นั้นก็ได้เคลื่อนไหวหลังมีดราม่า โดยระบุข้อความว่า จบนะคะ อักษรย่อ จ อ ไม่ได้ทะเลาะกับใครค่ะ ส่วนเรื่องแชทลับ ใครมีส่งมาเลย เพราะเจ้าตัวเอมเองก็ไม่เคยพูดถึงพี่เค้าเลยค่ะ ไม่เคยเจอกันด้วย อย่าโยง อย่าพิมพ์สนุกกันไปค่ะ คนโดนโยงไม่สนุกด้วยจ้า

เเละล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ประกาศยุติศึก โพสต์ล่าสุด เฉลยชัดทุกสิ่ง กะเทยเพื่อนนักร้องลูกทุ่งหมายถึงใคร อ่านโพสต์นี้รู้เลย โดยเธอได้โพสต์ข้อความเช้าวันนี้ว่า

มีหลายคนเรียกร้องให้แตนออกมาพูดตอบกลับ

(ได้ค่ะ )

เมื่อวาน แตนถือว่าแตนได้โพสต์ตักเตือนคนๆนั้นไปแล้ว และ หลังจากที่แตนโพสต์ไป ก็ไม่ได้มีการพูดยอมรับ ว่าเป็นฉันเองค่ะ

สิ่งต่างๆเหล่านี้มันก็เป็นการบอกได้ชัดเจนอยู่แล้วว่า เขาคงไม่ได้อยากมีปัญหากับแตนแล้ว เพราะฉะนั้นแตนก็จะจบเรื่องนี้โดยไม่เอ่ยชื่อว่าเขาเป็นใคร เพราะเขาอาจจะเข้าใจอะไรมากขึ้นและเขาอาจเปลี่ยนความคิดแล้วก็เป็นไปได้ การให้โอกาสเป็นสิ่งสำคัญ เพราะตัวแตนเองก็มีทุกมุมเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้มุมไหนกับใคร ถึงแม้ว่าแตนไม่ได้เรียนการแสดงมาโดยตรง แต่ถ้าจะให้แตนแสดงกลับ !! แตนก็คิดว่าแตนทำได้ดีไม่แพ้ใครแน่นอนในด้านการเป็นนักแสดง !! และถ้าหลังจากนี้คนกลุ่มนี้ยังมีเหตุการณ์แบบนี้ ทำแบบนี้ ให้แตนได้เห็นหรือให้แตนรู้สึกอีก รอบหน้าคงไม่แค่พูดลอยๆแล้ว

ร้ายสุดคือต้นเหตุนะคะไม่ใช่ปลายเหตุถ้าใครไม่เข้าใจให้ไปย้อนดูโพสเก่าของแตนและทีมงานช่วง

เดือนเมษาพฤษภา

ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตจากทุกคนนะคะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดจ๊ะ นงผณี ได้ออกมาไลฟ์สด พร้อมทั้งสวนกลับตั๊กแจนแบบจุกๆ ซึ่งมีบางช่วงได้บอกว่า ถ้าพี่ไม่ชอบหนู หนูก็ไม่ชอบพี่ ตอนนี้หนูก็เกลียดพี่ เจอกันหนูไม่ไหว้พี่นะคะ คนเกลียดกัน ไม่ยุ่งกันค่ะ