ก้าวให้ไกลกว่าเดิม เสก โลโซ ไม่ทนจับกีต้าร์ ร้องเพลงสุดซึ้ง หลังเพื่อไทยประกาศไม่เอาก้าวไกล

ต้องบอกเลยว่าหลังจากสถานการณ์ การเมือง ที่มีประชาชนบางส่วนผิดหวัง สำหรับชาวด้อมส้ม รวมไปถึงร็อคสตาร์อย่าง เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลังทราบข่าว พรรคเพื่อไทยแถลงข่าวจะเดินหน้าจัดตั้งรัฐบาล โดยไม่มีพรรคก้าวไกลเป็นพรรคร่วม

ด้วยความสั้น ๆ เป็นเนื้อเพลง ไม่ตา-ยหรอกเธอ ซึ่งเป็นเพลงในอัลบัม Forever Love Hits ของเจ้าตัว ตอนหนึ่งว่า หลอกให้รักให้รออยู่ หลอกให้ฉันทุ่มเทหัวใจ ที่เธอทำให้รัก รักจนเกินถอนตัวถอนใจ แต่ขาดเธอไปไม่ต-ายไม่ต-ายหรอกเธอ…

จากนั้น เสกโลโซ ก็กลับมาโพสต์เฟซบุ๊กอีก พร้อมกับคลิป ดีดกีตาร์ ร้องเพลง โดยเจ้าตัว เขียนสเตตัสว่า แต่งเพลงเเรกในรอบ 5 ปี คิดเสียว่ามันเป็นแค่เพลงรักเพลงนึงนะจ๊ะ… ซึ่งเนื้องเพลงบางท่อนร้องว่า เจ็บจนเจียนต-าย ไม่อยากร้องให้ใครเห็น สิ่งที่เราเป็นที่ผ่านมาคืออะไร

ไม่อยากร้องขอ จะไม่ง้อเธออีกต่อไป (แม้จะ) เจ็บ (จน) เจียนตาย จะยังก้าวไป ก้าวให้ไกลกว่าเดิม ภายหลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมรู้สึกโดนใจมาก บางคนบอกว่า ฟังไป น้ำตาไหลไป , สุดยอดเพลงแห่งปี , รักเฮียครับ ก้าวให้ไกลกว่าเดิม , ฟังแล้วซึ้งมาก เพราะบาดลึก กินใจสุดๆ SEK LOSO เป็นต้น