สุดเศร้า เผาแล้ว สองพ่อลูก น้องข้าว ทำประกันชีวิตยกให้แม่ ยังติดต่อไม่ได้ โดนบล็อคทุกช่องทาง

“ผู้รับผลประโยชน์ประกันอุบัติหตุในโรงเรียน ระบุชื่อนางวนาลี อิ่มสุข แม่น้องข้าว ซึ่งจะได้รับเงินค่าประกันการเสียชีวิตจำนวนเงิน…”

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม กรณีมีคนไปพบร่างนายไพบูลย์ โจมรัมย์ หรือแอ๊ด อายุ 31 ปี และ น้องข้าว อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4 ที่บ้าน ต.สาวเอ้ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน ชาวบ้านไปพบร่างเมื่อเวลา 11.00 น. (4 สิงหาคม) ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสลดใจให้กับชาวบ้านและผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก หลังจากรู้สาเหตุว่าเกิดจากความยากจน ไม่มีเงินแม้จะให้ลูกไปโรงเรียน ไม่มีเพื่อนคู่ใจเพราะภรรยาหนีไปแต่งงานใหม่ ต้องรื้อสังกะสีหลังคาบ้านไปขายเอาเงินให้ลูกไปโรงเรียน ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำประปาใช้ เพราะถูกตัด ใช้ชีวิตอยู่ในความมืดนานกว่า 3 ปี

ล่าสุด ร่างสองพ่อลูกได้ทำการฌาปนกิจในวันนี้ ที่วัดสาวเอ้ ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง ซึ่งบรรยากาศในงานมีชาวบ้านมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก มีนายโสภณ ซารัมย์ สส.ในพื้นที่เดินทางไปร่วมงานด้วย ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสลดใจ โดยเฉพาะนางสำเนียง แสงตะวัน อายุ 60 ปี แม่ของนายไพบูลย์ ที่ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางสำเนียง เปิดเผยว่า เท่าที่ทราบจากครูน้องข้าว ได้เขียนผู้รับผลประโยชน์ประกันอุบัติหตุในโรงเรียน ระบุชื่อนางวนาลี อิ่มสุข แม่น้องข้าว ซึ่งจะได้รับเงินค่าประกันการเสียชีวิตจำนวนเงิน 100,000 บาท แต่ถึงเวลานี้ยังไม่เห็นหน้าแม่น้องข้าวเลย ทั้งยังปิดโทรศัพท์ บล็อกเฟชบุ๊ค ไม่สามารถติดต่อได้

จึงอยากจะฝากถึงลูกสะใภ้ ถ้าทราบข่าว ให้กลับมาเดินเอกสารเพื่อรับผลประโยชน์ประกันชีวิต เพราะเงินดังกล่าวสามารถเอามาทำบุญให้ลูกตัวเองได้ ทุกอย่างให้อภัย