หมอปลาย ลั่นกลางรายการ เห็นหน้านายกแล้ว ความหวังของประเทศ

“ส่วนดวงเมืองเรา นายกฯคนที่ 30 นั่งได้นานไหมนั้น เปิดหลายรอบแล้วก็ยังไม่นานค่ะ คำว่าไม่นานของหนูคือประมาณ 2-3 ปี ไม่ครบ 4 ปี”

ต้องบอกเลยว่า ทำเอาชาวโซเชียลต่างก็ฮือฮากันอีกรอบ หลัง หมอปลาย พรายกระซิบ มาร่วมทำนายพูดคุย ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ดำเนินรายการโดย อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยช่วงหนึ่งหมอปลายได้พูดถึง ชื่อของนายกฯคนถัดไป

โดย อ.ยิ่งศักดิ์ ได้ถามว่าตอนนี้ที่พรรคเพื่อไทย จับมือกับพรรคภูมิใจไทย จะจัดตั้งรัฐบาล เห็นเขาบอกว่าจะจัดตั้งรวมกันไม่มีลุง? ซึ่ง หมอปลาย ได้ตอบว่า ก็อาจจะไม่มีลุงมานั่งตรงเส้นเดียวกัน แต่อาจจะไปอยู่ตรงหัวแถวเลยก็ได้(หัวเราะ)

ก็แทรกเข้ามาหัวแถวคือหนูบอกตลอดว่า อยู่บนพานที่ถูกยกไว้อยู่แล้วไม่ได้เอามาเล่นกับเด็กๆ ลุง น้า ทั้งหลาย มันไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ที่เห็นขึ้นอยู่ประมาณ 3 คน ที่หน้าคล้ายกันมี 2 คน ที่หนูยังแยกไม่ออก อีกคนนึงหนูตัดดีกว่าไม่น่าได้ ที่บอกว่านายกฯมีบ่าแข็ง ตัวอักษร พ. คุณพิธาหรือเปล่าคะ? ช่าย P ด้วย แต่ไม่ใช่คุณพิธาค่ะ เพราะคุณพิธาไม่มีบ่าแข็ง

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

เมื่อสอบถามว่า พ. มาจากท่านพัชรวาท น้องของบิ๊กป้อมหรือไม่ ทางหมอปลายได้ระบุว่า หนูไม่ได้พูดนะคะ พ. ตัว P. ก็เทือกๆนี้ค่ะ หรือท่านพีระพันธุ์? พวกสืบสายเลือด แต่คิดว่า(ตอบอึกอัก) ก็ประมาณนี้แหละค่ะ ใช่ (หัวเราะ)

แล้วที่หน้าคล้ายกัน 2 คนใครคะ? 2 คนนี้แหละค่ะ ลองไปค้นหาในเน็ตดูเอาแบบนี้ เวลาที่จุดธูปถามท่านยม ทรงหน้าที่หนูเห็นคือ ใส่เครื่องแบบ หน้าผากโหนกๆหน่อย เนินภูเขาตรงหน้าผากสวยมาก ดูแล้วเป็นคนใจเย็น แล้วก็ไม่ได้สูงมาก ผิวขาวเหลือง ไม่คล้ำดำ จริงๆฟังอาจจะคิดว่าหนูแถไป

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

แต่มันก็แปลตรงตัว ไม่มีลุงก็คืออาจจะแค่ 2 คน แค่ไม่มีลุงเท่านั้นแค่ถอยมาอีกก้าวนึง เป็นใครก็ได้ที่อยู่ในสายเลือด มันก็ได้อยู่แล้ว ส่วนดวงเมืองเรา นายกฯคนที่ 30 นั่งได้นานไหมนั้น เปิดหลายรอบแล้วก็ยังไม่นานค่ะ คำว่าไม่นานของหนูคือประมาณ 2-3 ปี ไม่ครบ 4 ปี

นอกจากนี้ เมื่อ อ.ยิ่งศักดิ์ สอบถามว่าเดือนกันยายน หรือพฤศจิกายนที่ว่าจะมีอะไรพลิกๆ มันคือพลิกอะไรคะ? หมอปลายกล่าวว่า ช่วงประมาณ พฤศจิกายน น่าจะเป็นช่วงที่คำตอบค่อนข้างจะชัดเจนว่า ระบอบจะเป็นอย่างไร เปลี่ยนไปในทิศทางไหน และความรุนแรงก็เห็นชัดเลยว่า จะไม่ประนีประนอมหรืออย่างไร จะเป็นช่วงเดือนนั้น ซึ่งถ้าจะสงบ ต้องใช้คำว่า สู้แล้วหยุดที่รุ่นเรา (หัวเราะ)

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงอดีตนายกฯคนแดนไกล จะกลับบ้าน เขามีสิทธิ์กลับบ้าน หมอปลายไปทักเขาแบบนั้น แบบนี้ทำไม ก็ต้องบอกว่า มีสิทธิ์กลับบ้านถูกต้องค่ะ แต่เราก็ต้องดูว่าช่วงเวลาในการกลับ มันถูกต้องและเหมาะสมไหม กลับช่วงนี้ไม่ดี? จิ้งจกทักยังต้องฟังเลยนะ อันนี้คนทักเยอะนะคะ ยิ่งต้องฟัง ถ้ายังดันทุรังกลับ สิ่งที่แย่สุด? ก็หนักมากค่ะ

ไม่อยากได้ยินข่าวนั้นค่ะ เอาตรงๆหนูยังไม่เห็นท่านได้เหยียบแผ่นดินไทยในปีนี้ และปีหน้า อันตรายที่ไม่อยากให้เห็นถึงชีวิตไหมคะ? “ใช่ค่ะ” หมอปลายกำลังจะบอกว่าพรรคเพื่อไทย หลังจากนี้ไม่มีอนาคตแล้วใช่ไหมคะ ถ้าตัดสินใจแบบนี้? “พยักหน้า (ยิ้ม)

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คนดังนั่งเคลียร์