สลดแม่วัย 25 ปี จบชีวิตพร้อมลูกน้อยอีก 2 คน ในห้องน้ำบ้านเช่า

วันที่ 17 ส.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวรมควันเสียชีวิต พร้อมกับบุตรอีก 2 คน ภายในบ้านจัดสรร แห่งหนึ่ง ถนนสายบูรพาพัฒน์ ตำบลบ้านฉาง หลังรับแจ้งตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่นิติเวช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จึงไปสอบสวนและชันสูจน์ศพ รวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามระยอง

ซึ่งบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น อยู่ภายในหมู่บ้านจัดสรร ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ เมื่อตำรวจเปิดประตูห้องน้ำ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับบุตรสาวอายุ 5 ปี และบุตรชายอายุ 3 ปี ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 14 ชั่วโมง

และภายในห้องน้ำพบเตาอั้งโล่ 1 ใบ และมีเถ้าถ่าน จำนวนหนึ่ง อยู่ในเตา เบื้องต้น พันตำรวจเอกกุลชาติ กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.บ้านฉาง เปิดเผยว่า หญิงสาวผู้เสียชีวิต ได้เช่าบ้านเกิดเหตุพักอาศัยได้ประมาณ 1 ปี 6 เดือน โดยอยู่ กับน้องสาว และบุตรสาว อายุ 5 ปีรวมทั้งบุตรชาย อายุ 3 ปี

ส่วนสามีทำงานต่าง จังหวัดนานๆจะกลับมาบ้านหาผู้เสียชีวิตและลูก โดยก่อนก่อเหตุ ผู้เสียชีวิต ได้ค้นหาวิธีจบชีวิตในกูเกิ้ล เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุ สันนิษฐานปัญหาเรื่องภายในครอบครัวและอื่นๆ ทางด้านเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า

ปกติหญิงสาวผู้เสียชีวิต จะเก็บตัวอยู่ในบ้าน มีอาการคล้ายคนซึมเศร้า และเคยพบเห็นมีปากเสียงกับสามี แต่ไม่มีเหตุรุนแรง ส่วนน้องสาวผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนตนเองไปทำงานที่โรงงาน และ กลับมาเมื่อช่วงบ่าย เห็นบ้านเงียบผิดปกติ และประตูห้องน้ำถูกล็อค

จึงเชื่อว่ามีเหตุร้ายภายในบ้านจึงแจ้งตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ และพบพี่สาว และหลานรมควันเสียชีวิตในห้องน้ำส่วนเหตุจูงใจพี่สาวจบชีวิตพร้อมลูก 2 คน เกิดจากปัญหาครอบครัว

ข่าวโดย ธนิทธิ ผิวงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง