คุณกบ อดีตหัวหน้างาน น้องพลอย โพสต์ขอโทษ ชาวโซเชียลขุดเจอ ก็เคยลางานเหมือนกัน

นับว่ายังเป็นกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของ น้องพลอย พนักงานสาวโรงแรมรีสอร์ทหนึ่งที่เขาใหญ่ ได้มีการออกมาเล่าเรื่องของตนเองที่แม่เสียชีวิต จะขอลางาน เพื่อไปส่งคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย แต่ พี่กบ หัวหน้างานในตอนนั้น ให้ลาออกไปเลย จนเกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งเจ้าของพอได้รับรู้เรื่องดังกล่าวออกแถลงการณ์ สั่งสอบพี่กบ พร้อมกับให้ย้ายงาน และให้ พลอย กลับมาทำงานได้ตามปกติ

ต่อมา นักสืบโซเชียลได้ทำการขุดหาเฟซบุ๊กของหัวหน้าคนดังกล่าว และก็พาทัวร์ไปลงเรียบร้อยแล้ว โดยไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ต่างๆ รวมไปถึงโพสต์ที่พี่กบลงภาพร่วมกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียนลูก เมื่อปี 2558 พร้อมเขียนแคปชันว่า ลางานครึ่งวัน ไปเป็นคุณแม่ให้คุณลูก นั่นยิ่งทำให้ชาวโซเชียลยิ่งไม่พอใจขึ้นไปอีก พากันไปคอมเมนต์ในทำนองว่า ทีตัวเองยังเคยลาได้เลย ทำไมคนอื่นถึงจะลาไม่ได้ งงมาก

โดยล่าสุด ได้มีคนไปเจอโพสต์ที่พี่กบเขียนข้อความว่า กบขอโทษในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอให้ทุกคนให้อภัยด้วยนะคะ แต่ชาวเน็ตก็ไปคอมเมนต์ต่อว่าอีกเช่นเคย อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เฟซบุ๊กดังกล่าว ใช่พี่กบหรือไม่ แต่เนื่องจากได้มีการเปิดวาร์ปจากเพจดังเพจหนึ่ง ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์โจมตีทันที