หมิว สลัดลุคแซบ ใส่ชุดเต็มยศ เข้าสภา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาว ที่ผันตัวเองมาทำงานการเมืองอย่างเต็มตัว สำหรับสาว หมิว สิริลภัส กองตระการ ที่ล่าสุด เธอได้โพสต์ภาพในชุดข้าราชการฉีกลุคซุปตาร์สายแซ่บ สวยเต็มยศเข้าสภา พร้อมลงแคปชันว่า รัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภาวันนี้ถือเป็นโอกาสอันดีของพวกเรา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ที่มาจากการเลือกตั้งของ ประชาชน หมิวขอพูดใน 2 บทบาทค่ะ บทบาทแรกในฐานะของ ผู้แทนราษฎร หมิวรู้สึกยินดีและดีใจแทนประชาชน ที่เรากำลังจะได้เริ่มทำงานเพื่อขับเคลื่อนในประเด็นต่างๆและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศของเรา สร้างอนาคตที่ดีให้ลูกหลาน

สร้างบ้านที่น่าอยู่ให้พวกเขา และสร้างสังคมที่ คนเท่ากัน หมิวจะทำงานอย่างเต็มที่ในสภาและจะทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อไม่ให้ทุกคะแนนเสียงที่ได้รับมาผิดหวังค่ะ หลังจากนี้ เราก็จะทำงานทั้งในสภาและในพื้นที่ไปพร้อมๆกัน หากหมิวไม่ได้ลงพื้นที่ ก็จะมี #ทีมหมิว นำทีมโดยพี่ปิยะ

จะทำให้ประชาชนที่อยู่ในเขตทั้งบางกะปิและวังทองหลางได้รับการดูแลและแก้ไขปัญหาได้อย่างเต็มที่ บทบาทที่สอง ในฐานะของ ลูกสาว คนหนึ่ง วันนี้หมิวเชื่อว่าครอบครัวหมิวภูมิใจที่หมิวได้มาทำงานเป็นผู้แทนราษฎรในวันนี้ คุณพ่อหมิวในฐานะข้าราชการบำนาญได้บอกหมิวว่า

สภาผู้แทนราษฎรนี้มีเกียรติจงทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรให้เต็ม ความสามารถ หมิวจะใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่อย่างสุดกำลัง เพื่อทุ่มเทให้กับอาชีพนี้ไม่แพ้อาชีพอื่นๆที่เคยทำมาค่ะ หลายท่านที่เห็นภาพนี้กับภาพตอนที่หมิวลงพื้นที่ก็อาจจะตกใจเล็กน้อยว่าทำไมช่างแตกต่างกันเหลือเกิน5555

หมิวขอชี้แจงตรงนี้ว่า โดยส่วนตัวหมิวเป็นคนให้เกียรติกับงาน สถานที่ และพิธีค่ะ ความเหมาะสมในการแต่งตัวแต่งหน้าทำผม หมิวถือว่าเป็นการให้เกียรติ ซึ่งหมิวยึดหลักการแบบนี้มาตั้งแต่มีอาชีพเป็นนักแสดง การออกรายการ ออกงานหรือต้องเข้าพิธีต่างๆ

หมิวจะคิดโดยถี่ถ้วนว่าเราจะทำอย่างไรเพื่อเป็นการให้เกียรติงานนั้นๆมากที่สุด ส่วนการลงพื้นที่การแต่งตัวก็ยึดว่าขอให้คล่องตัว และทำงานได้จริงสุดท้ายนี้ ในวันนี้คงอาจจะต้องขอยื่นใบลาการลงพื้นที่เชิงรุกกับประชาชนในพื้นที่เพื่อเข้าสภาไปทำหน้าที่ของส.ส.

ในฝ่ายนิติบัญญัติครั้งแรกในการโหวต #ประธานสภา และ รองประธานสภาค่ะ #หมิวก้าวไกล #หมิวสิริลภัส #พรรคก้าวไกล #คนเท่ากัน #บางกะปิ #วังทองหลาง #ผู้แทนราษฏร #ก้าวไกลบางกะปิ

ขอบคุณข้อมูลจาก สิริลภัส กองตระการ