นุ้ยสุจิรา ยังตกใจ คำที่ เอ้ ชุติมา เรียก พ่อแม่ ฟร้อง

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เอ้ ชุติมา และ ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนหนุ่ม พร้อมคุณแม่ฝ่ายชาย มาออกรายการโหนกระแส หลังฟร้อง ออกมาแฉ เอ้ ชุติมา ใช้ชื่อซื้อบ้าน-รถ ไม่ยอมจ่าย จนโดนยึด ติดแบล็กลิสต์ โดยช่วงแรกของรายการมีการพูดถึงปัญหาเรื่องบ้าน โดยตอนหนึ่งในรายการบรรยากาศค่อนข้างเดือด

เมื่อมีการพูดในเรื่องของบ้าน โดย ฟร้อง บอกว่า ทิ้งบ้านทิ้งรถไว้ให้ เอ้ แล้วตัวเองกลับไปอยู่บ้านที่กาญจนบุรี ซึ่ง เอ้ ได้พูดขึ้นมาว่า เอาความจริง เอ้ อยู่ในบ้านนั้น เอ้ เป็นคนผ่อนบ้าน ดาวน์บ้านทุกอย่าง แล้ว เอ้ เป็นคนออกจากบ้านเพราะทนพฤติกรรมเขาไม่ไหว เลยขอเลิก

ออกจากบ้านเลย 3 เดือน โดยไม่กลับไปบ้านนั้นเลย ให้เขาอยู่บ้านนั้นที่เราซื้อด้วยกัน แต่เป็นเงินเอ้ และเอ้ยังต้องจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ

ภาพจาก โหนกระแส

ด้าน แม่ของฟร้อง ก็พูดแทรกขึ้นมาว่า คุณเป็นคนเขียนมาวันนั้นเอง เราอยู่เหนือ คุณบอกว่าช่วยกรุณาเอาลูกกลับบ้านด้วย ฉันไม่เอาแล้ว คุณจะมาพูดได้ไงว่าฟร้องอยู่ที่บ้านคุณ 3 เดือน คุณไล่วันนั้นเลยจ้า (เอ้ : ไม่ได้ไล่ค่ะ) อย่า คุณอย่าสตอฯ อย่างนี้ เอ้ จริงๆ คุณสตอฯ นะเนี่ย

ภาพจาก โหนกระแส

นอกจากนี้ เอ้ ชุติมา ยังได้แฉอาชีพ ฟร้อง ศุภกิจ ที่ทำหลังเลิกกับตน ซึ่งทางด้าน เอ้ ชุติมา นั้นได้แฉว่า ฟร้อง ศุภกิจ นั้นทำงาน บาร์โฮส หลังเลิกกัน เเต่ ฟร้อง ศุภกิจ กล่าวว่าที่ไปทำเพราะต้องหาเงินมาจ่ายหนี้

ล่าสุดเอ้ ชุติมา ได้ไปออกรายการ คุยแซ่บshow เล่าทั้งน้ำตา จุดที่ตัดสินใจบอกเลิก ฟร้อง โดยเอ้ ชุติมา ออกรายการ คุยแซ่บโชว์ว่า จุดที่ตัดสินใจบอกเลิก ฟร้อง และเดินออกจากบ้านที่ตัวเองดาวน์ให้และผ่อนมาโดยตลอด คือ มีวันหนึ่งตนต้องนั่งรอฟร้องกลับบ้าน นั่งอยู่ตรงฟุตบาทหน้าบ้าน จนสว่างคาตา แดดส่องแล้วก็ยังไม่กลับมา เอ้ จึงคุยกับตัวเองเราทำไปเพื่ออะไร ชุติมากำลังทำอะไรอยู่ พอแล้ว จึงตัดสินใจออกมาทันที

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตได้ขุดคลิปที่ทางด้าน เอ้ ชุติมา และ ฟร้อง ศุภกิจ ได้มาออกรายการซอกแซกยกบ้าน ที่มีทางด้านนุ้ย สุจิรา และนีโน่ เมทนี ทางด้าน นุ้ย สุจิรา ได้ถามว่า คุณพ่อกับคุณแม่ชอบอะไรในตัวพี่เอ้

ทางด้านคุณแม่ฟร้อง ศุภกิจ ได้ตอบว่า ชอบตรงที่ว่าเขาจริงใจ เป็นคนตรงดี เป็นผู้ใหญ่ที่สามารถสอนลูกเราได้ และแนะนำในทางที่ดี เปรียบเสมือนเป็นผู้ปกครองคนหนึ่ง ฝากฝัง ฝากลูกเอาไว้ได้ พร้อมกับอวยพร ขอให้พี่เอ้กับฟร้องรักกันนานๆ อย่าทะเลาะกัน แล้วก็ฝากพี่เอ้ให้ช่วยดูแลลูกด้วย เพราะมั่นใจว่าพี่เอ้ดูแลฟร้องได้ดีค่ะ

หลังจากนั้นทางด้าน นุ้ย สุจิรา ได้ถามต่อว่าเขาจะแต่งงานกันแล้วคุณแม่ว่ายังไง ทางด้าน เอ้ ชุติมา รีบพูดขึ้นมาว่า หมั้นก่อนค่ะ น้องวรรณ น้องนาถ (ชื่อคุณแม่และคุณพ่อ) ซึ่งทางด้าน นุ้ย สุจิรา ได้ฟังยังอึ้ง หลังได้ยินคำสรรพนาม เอ้ ชุติมา เรียก พ่อ-แม่ฟร้อง ศุภกิจ