เอาแล้ว ลำไย เคลื่อนไหว หลังโดนโยงดราม่า ตั๊กแตน ชลดา เกาเหลา เปิดศึกกับ จ้ะ อาร์สยาม

นับว่าดราม่ากันต่อเนื่องเลยทีเดียว โต้กันไปมาสำหรับ นักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา กับ นักร้องสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ล่าสุดเพจ คลิปเด็ด ประเทศไทยก็ได้ออกมาอธิบายถึงสาเหตุที่ทั้งสองมีปัญหากันน่าจะเป็นเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ ระบุว่า เท่าที่ฟังมา ลำดับคิวคือ

1จ้ะ

2ตั้กแตน

3ลำใย แต่ ลำใย ขอ จ้ะ ขึ้นก่อนเพราะมีงานต่อ สรุป

1 ลำใย แล้วด้วยความที่เจ้าภาพและผู้จัดไม่ประสานงานคุยกันดีๆ ตั้กแตน ที่ไม่รู้เรื่องอะไรตามแผนคือฉันคิวที่ 2 ก้คือ ต้อง2 จ้ะ ที่ให้คิว ลำใยไป ก็คิดว่า ตอนแรกฉันคิว 1 ให้ ลำใย ตัวเองต้องคิว 2 ที่ต่อลำใย

และต่อมาเมื่อไปส่องความเคลื่อนไหวของสาวลำไย ที่โดนโยงเรื่องนี้ด้วย โดยเพจ คลิปเด็ด ประเทศไทย ก็ยังเผยอีกว่า ลำไย เคลื่อนไหวแล้ว โดนโยงดราม่า ตั๊กแตน ชลดา เกาเหลา เปิดศึกกับ จ้ะ อาร์สยาม หรือ จ้ะ คันหู พ่วงด้วย เอม ตามใจตุ๊ด

ซึ่งหลังจากการออกมาเผยข้อมูล เหตุดรามาเกาเหลามาจาก การแลกคิว ของลำไย ไหทองคำ กับ จ้ะ ทำให้เกิดดราม่า เพราะลำไย ต้องการแสดงก่อนจากคิวแสดงสุดท้าย ทีนี้ ลำไย ผู้ลอยอยู่เหนือดราม่าก็ถูกโยงว่าเป็นเพราะเธอ นักร้องทั้งสองเลยไม่พอใจกัน

แต่สิ่งที่น่าตกใจ ลำไย คิวงานแน่นมากจริงๆ อย่างเดือนสิงหา ไม่มีวันว่างเลยแล้ว 1 วัน ลำไย วิ่ง 2-3 งาน น่าเห็นใจเหมือนกันที่ลำไยโดนโยง ดราม่าครั้งนี่

ขอบคุณ ภาพจาก ลำใย ไหทองคำ