สาวดื่มน้ำเยอะ สมองบวมเสียชีวิต แพทย์เผยสาเหตุทันที

“เธอดื่มน้ำสี่ขวดใน 20 นาที ขวดน้ำเฉลี่ยประมาณ 16 ออนซ์ นั่นคือ 64 ออนซ์ที่เธอดื่มในช่วงเวลา 20 นาที เธอเป็นลมหมดสติในโรงรถของเธอก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล IU Health Arnett เธอไม่เคยฟื้นคืนสติ และแพทย์บอกครอบครัวของเธอว่าเธอเสียชีวิตจากภาวะน้ำเป็นพิษ”

จาก สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า คุณแม่ลูกสองในรัฐอินเดียนาผู้ซึ่งบอกครอบครัวของเธอว่ารู้สึกเหมือนเธอดื่มน้ำไม่เพียงพอจนรู้สึกอิ่มจนทรุดลงและเสียชีวิตจากภาวะน้ำเป็นพิษ ซึ่งเป็นผลมาจากการดื่มน้ำมากเกินไปเร็วเกินไป Ashley Summers วัย 35 ปี ออกไปที่ Lake Freeman กับสามีและลูกสาวสองคนของเธอในช่วงสุดสัปดาห์ที่ 4 กรกฎาคม เมื่อเธอเริ่มรู้สึกขาดน้ำอย่างรุนแรง

มีคนบอกว่าเธอดื่มน้ำสี่ขวดใน 20 นาที เดวอน มิลเลอร์ น้องชายของเธอบอกกับ WRTV ฉันหมายถึง ขวดน้ำเฉลี่ยประมาณ 16 ออนซ์ นั่นคือ 64 ออนซ์ที่เธอดื่มในช่วงเวลา 20 นาที นั่นคือครึ่งแกลลอน นั่นคือสิ่งที่คุณควรจะดื่มตลอดทั้งวัน ในวันสุดท้ายของการเดินทางของครอบครัว คุณแม่เริ่มรู้สึกเหมือนดื่มน้ำไม่เพียงพอ ฤดูร้อนบ่นเกี่ยวกับความรู้สึกวิงเวียนและมี

ฮอลลี่ พี่สาวของฉันโทรมาหาฉัน และเธอก็เป็นแค่คนพินาศ เธอเป็นเหมือน แอชลีย์อยู่ในโรงพยาบาล เธอมีอาการสมองบวม พวกเขาไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุของอาการนี้ พวกเขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้มันลดลง และมันก็ดูไม่ค่อยดีนัก มิลเลอร์กล่าว หลังจากกลับจากการเดินทาง Summers เป็นลมหมดสติในโรงรถของเธอก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล IU Health Arnett เธอไม่เคยฟื้นคืนสติ และแพทย์บอกครอบครัวของเธอว่าเธอเสียชีวิตจากภาวะน้ำเป็นพิษ

ภาวะน้ำเป็นพิษ หรือที่เรียกว่าภาวะน้ำเป็นพิษหรือภาวะพิษจากน้ำ เกิดขึ้นเมื่อมีการบริโภคน้ำมากเกินไปในช่วงเวลาสั้นๆ หรือหากไตกักเก็บน้ำไว้มากเกินไปเนื่องจากสภาวะสุขภาพพื้นฐาน อาการของภาวะน้ำเป็นพิษ ได้แก่ รู้สึกไม่สบายโดยทั่วไป เป็นตะคริวที่กล้ามเนื้อ ปวด คลื่นไส้ และปวดศีรษะ