เปาป้อม แชตไลน์สุดท้าย ถึงภรรยาก่อนเสียชีวิต

นับว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการมวยเลยทีเดียว จากกรณี ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่จเรตำรวจ มีฉายาที่คนมวยรู้จักกัน เปาป้อม เป็นกรรมการมวยและครูมวย อายุ 33 ปี ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองเสียชีวิตห้องพักคอนโดภายในซอยลาดพร้าว 111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 มิ.ย.2566 ที่ สน.ลาดพร้าว พ.ต.อ.ธนาพันธุ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานภายในที่เกิดเหตุจากการตรวจสอบสภาพห้องเบื้องต้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนการตรวจสอบร่องรอยของคราบเขม่าดินปืนพบเขม่าดินปืนบริเวณมือซ้าย ตรงกับจุดที่กระสุนปืนทะลุเข้าขมับจากทางด้านซ้ายไปด้านขวา

จากการสอบถามบุคคลใกล้ชิดยืนยันว่าผู้ตายสามารถใช้อาวุธปืนได้ทั้ง 2 มือ ซึ่งจะต้องผลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด บริเวณทางเข้ามามีบุคคลอื่นเดินผ่านบริเวณดังกล่าวหรือไม่ โดยคาดว่าจะเสียชีวิตก่อนช่วงบ่ายหรือเย็น วันเกิดเหตุจนกระทั่งพบศพดังกล่าว

ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นเชื่อได้ว่า สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากก่อเหตุฆ่าตัวตาย เนื่องจากสาเหตุจากความเครียดเป็นโรคซึมเศร้า เพราะผู้ตายได้เคยบอกกับภรรยาและผู้บังคับบัญชาว่าอยากตาย ประกอบกับมีปัญหาครอบครัวทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาค่อนข้างบ่อย

ประกอบกับมีลูก 2 คน คนแรก อายุ 3 ปี อีกคนเสียชีวิตหลังคลอดได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งการเสียชีวิตของลูกคนที่ 2 ดังกล่าวเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ตายรู้สึกเสียใจ เนื่องจากกลับบ้านไม่ต่ำกว่าตี 3-4 ทุกวัน แต่ผู้ตายมีความมุ่งมั่นในงานกรรมการห้ามมวยเป็นอย่างมากจนเคร่งเครียดก็มีส่วนดังกล่าว

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวแจ้งอีกด้วยว่า ข้อมูลการพิมพ์ตอบแชตในแอปพลิเคชันไลน์โทรศัพท์ของคนตายมีลักษณะบอกลาภรรยาขออโหสิกรรม และบอกว่าร่างกายไม่ไหวแล้ว ร้อนไปทั้งตัว โดยพิมพ์บอกต่ออีกว่า ตนเองเป็นคนไม่ดี ถึงเวลาแล้ว ก่อนที่จะมีการโทรหาภรรยาแต่ไม่รับสายจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว